เผย!..ETH ปลื้มปริ่ม "ผีอนาคตสดใส"




เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทียกย่อง ทัพปิศาจแดงของเขาเป็นทีมที่มีอนาคตสดใส หลังเปิดบ้านไล่ถล่มเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระเจิง 3-0 ส่วนอาการเจ็บ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะต้องรอเช็คอาการที่ชัดเจนอีกครั้ง


"มันไม่ง่ายเลย เวสต์แฮมเป็นทีมที่ดี แต่มันก็เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" เทน ฮาก กล่าว

เมื่อถูกถามถึงผลงานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ บอสใหญ่ชาวดัตช์ตอบว่า "ถึงเวลาที่เขาต้องทำความคุ้นเคยกับตำแหน่งนี้ เพราะเขาชอบที่จะเล่นทางซ้ายมากกว่านิดๆ ตอนนี้เขาเล่นทางขวา มีอิสระและทำให้เกมลื่นไหลมากขึ้นเวลาที่เขาหาช่องว่างได้"

"เขาเล่นเกมรุกได้ดีมาก ทั้งสร้างสรรค์โอกาสและเลี้ยงบอล ผมพอใจมากๆสำหรับผลงานของเขา"

"ผมเคยพูดไปแล้วเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาว่า อนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดใสมาก เราเป็นทีมที่มีโพเทนเชียลสูงมากจริงๆ เราเล่นฟุตบอลได้อย่างไหลลื่น เร่งความเร็วได้ตามที่ต้องการ และตั้งรับได้ดี"

"ประตูที่ทำได้ในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงโพเทนเชียลที่สูงมากในตัวผู้เล่นดาวรุ่งของเรา พวกเขาคุ้นเคยกับมาตรฐานของพรีเมียร์ลีก ทุกๆเกมพวกเขาเติบโตขึ้น พัฒนา และปรับตัวในระดับที่สูงขึ้น"

"เมื่อพวกเขาสนุกกับฟุตบอล ความมั่นใจก็ตามมา คุณสามารถเห็นความเชื่อมั่นที่เติบโตขึ้น"

"ฉลองประตูแบบนั้นผมชอบมาก มันแสดงให้เห็นว่าเราทำมันด้วยกัน"

ส่วนอาการเจ็บของ ลิซารโดร มาร์ติเนซ กุนซือปิศาจแดง ขอเช็คอาการก่อน

"ผมไม่สามารถบอกละเอียดได้ในตอนนี้ เราต้องเช็คดูก่อน มันดูแย่มาก แย่มากๆทั้งกับตัวเขาและทีม เขาเพิ่งกลับมาเล่นได้ไม่นาน และสำคัญมากสำหรับพวกเรา เขานำสปิริตมาสู่ทีม นอกเหนือไปจากความสามารถทางด้านฟุตบอล"

อ่าน 56 ครั้ง