สื่อดังกระทิงเผย!..ราชันเบนเข็มล่า




รายงานข่าวจาก AS สื่อดังแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจเบนเข็มหันไปไล่ล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าหากล้มเหลวดึง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมไม่สำเร็จ

ตอนนี้สัญญาของ เอ็มบัปเป้ กับ เปแอสเช อยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้าย และสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็สามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นมา

โดยรายงานจากฝรั่งเศสออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า เอ็มบัปเป้ บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทีมราชันแล้วในซีซั่นหน้า

มหากาพย์อนาคตของเอ็มบัปเป้ เรื้อรังมาก่อน 2 ปี และมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ขีดเส้นตายให้หัวหอกวัย 25 ปีตัดสินใจภายใน 15 มกราคมนี้

ซึ่งถ้าหากท้ายที่สุดแล้ว เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยอดทีมลาลีกาก็อาจหันหน้ามาไล่ล่าตัว ฮาลันด์ แทน

ปัจจุบันสัญญาของฮาลันด์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผูกไว้ยาวถึงปี 2027 ขณะที่สื่อรายงานว่า เขามีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 200 ล้านยูโร (172 ล้านปอนด์) ซึ่งจะลดลงทุกปีตามระยะเวลาของสัญญา

อย่างไรก็ตาม รายงานของ AS เปิดเผยว่า เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาถูกจำกัดไว้เฉพาะทีมคู่แข้งในพรีเมียร์ลีก และค่าฉีกสัญญาสำหรับสโมสรจากต่างแดนจะอยู่ที่ราวๆ 100 ล้านยูโรเท่านั้น

AS ยังระบุด้วยว่า เรอัล มาดริด ใจจริงอยากได้ทั้ง เอ็มบัปเป้ และ ฮาลันด์ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่น่าเป็นไปได้ ด้วยสถานการณ์ทางด้านการเงิน

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 23 ปี สร้างผลงานน่าทึ่งให้ทีมเรือใบตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายไปร่วมทีม เมื่อเขายิงในลีกไป 36 ประตูจาก 38 นัดและยังเป็นผู้เล่นที่ทำประตูครบ 50 ลูก ได้ไว้ที่สุดที่ 48 นัด

อ่าน 31 ครั้ง