สุดแฮปปี้ "แวร์เนอร์" ซัดในลีกได้แล้ว หลังสาก 1,000 นาที




ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเชลซี แฮปปี้สุดๆ หลังจากยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกรอบ 15 นัด ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดไป 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงห์บลูส์" ได้สองประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ แวร์เนอร์ ทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มแซงลิเวอร์พูลแลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตาราง

ประตูของแวร์เนอร์นั้นเป็นการปลดล็อคสกอร์ หลังจากก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติเยอรมนีตีนบอดในลีก 14 นัดติด รวมเวลา 1,000 นาที กับโอกาสยิง 31 ครั้ง

หลังเกม แวร์เนอร์ บอกว่า "ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก เราเล่นฟุตบอลที่ดีมาด แฮปปี้ที่ในที่สุดผมก็ยิงได้ เส้นทางมันยังอีกยาวแต่ถ้าเราเล่นได้แบบนี้ต่อไป มันจะเป็นตอนจบที่ดี"

"ในฐานะกองหน้าคุณอยากทำสกอร์เสมอ เดือนที่ผ่านมามันลำบากมาก ผมไม่แฮปปี้เลยที่ยิงไม่ได้ แต่ท้ายที่สุดมันเป็นกีฬาทีม ทุกอย่างมันดีหมดเมื่อเราชนะ การช่วยทีมด้วยการแอสซิสต์ และวันนี้ผมดีใจที่ยิงได้"

"สำหรับกองหน้ามันแย่มากเวลาที่คุณไม่ไม่สามารถเอาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและได้โอกาสทำสกอร์ แต่ผมมีโอกาสมากมายซึ่งพลาดเอง ทีมยื่นโอกาสให้ผมหลายครั้ง เหมือนที่ยิงได้ในวันนี้"

พูดถึงการขึ้นท็อปโฟร์ "มันสำคัญมาก การไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกมันสำคัญกับเรามาก ตอนเริ่มฤดูกาลเราเป็นทีมลุ้นแชมป์ สองเดือนที่ผ่านมาเราทำให้เห็นว่าเรายังไม่ใช่ และเรายังต้องทำงานอีกเยอะในการลดช่องว่างกับซิตี้และทีมอื่นๆ"

"ฟุตบอลที่เราเล่น และเกมที่เราเจอในช่วงที่ผ่านมามันไม่ง่าย แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการบางอย่างว่าเราสามารถดีขึ้นได้" เขากล่าว


อ่าน 226 ครั้ง