สื่อกระทิงตี "รามอส" ปัดสัญญาใหม่เตรียมย้ายซัมเมอร์นี้




มีรายงานจากทางสเปน เผยว่า แซร์คิโอ้ รามอส ได้แจ้งกับทาง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม และจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แข้งวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทัพ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ หลังค้าแข้งอยู่กับทีมมานานกว่า 16 ปี และประสบความสำเร็จมากมายเหลือแค่รอขึ้นแท่นเป็นตำนานของทีม

ล่าสุดจากมีรายงานของนักข่าวนามว่า ซิโร่ โลเปซ จากสำนัก Deportes COPE เผยว่า รามอส ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางมาดริด ได้เสนอให้ทั้ง 2 ฉบับ คือสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ลดลง 10% หรือ สัญญาระยะเวลา 1 ปี แต่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิมที่ 12 ล้านยูโรต่อปี

ทางมาดริด ได้ยอมรับตามสภาพความเป็นจริงแล้วว่ากัปตันของพวกเขาจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้เตรียมการด้วยการดำเนินการคว้าตัว ดาวิด อลาบา จาก บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นตัวแทน

นอกจากนั้นรายงานยังเผยว่าตัวนักเตะเองได้ทำการบอกลาประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเป็นการจากกันที่ไม่มีปัญหาอะไรให้ค้างคาใจ

เชื่อว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ รามอส ยังคงเป็นสโมสรในยุโรป แต่ยังคงไม่มีทีมไหนมีชื่อเป็นตัวเต็ง แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม


อ่าน 223 ครั้ง