"แม็กไกวร์" เซ็งผีออกสตาร์ทไม่ดีทำพ่ายไลป์ซิกร่วงชปล.




แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขาทำได้ไม่ดีพอในการออกสตาร์ท 20 นาทีแรก ก่อนจะบุกไปแพ้แอร์เบ ไลป์ซิก ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
เกมชี้ชะตากลุ่มเอช "ปีศาจแดง" บุกไปโดนนำก่อนถึงสองสกอร์ในช่วง 13 นาทีแรกจาก อังเคลิโญ่ และ อมาดู ไฮดาร่า จากนั้นครึ่งหลังมาโดน จัสติน ไคลเวิร์ต ซัดหนีเป็น 3-0

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย พวกเขามาไล่เป็น 3-2 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันเดส และ ลูกโขกของ ปอล ป็อกบา แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้ตกรอบไปเล่นยูโรป้า ลีก

หลังเกมแม็กไกวร์ให้สัมภาษณ์ว่า "เราออกสตาร์ทเกมได้ช้ามาก ช่วง 20 นาทีแรกเราไม่ดีพอ เราไม่พร้อมและพวกเขาก็ยิงได้สองลูกจากโอกาสสองครั้งแรก เราล้มเหลวในการรับมือกับลูกครอส และนั่นเป็นเหตุผลที่เราแพ้"

"เราทำให้ตัวเองเจองานหนักมากเกินไป เราเกือบที่จะไล่ตามทัน แต่ที่สุดแล้วคือเราออกสตาร์ทได้ช้ามากและไม่ควรเสียประตูและตามหลัง"

"เราพูดกันว่า(ตอน 2-0)ประตูต่อไปมันสำคัญมาก เราพยายามสร้างความกดดันให้พวกเขาแต่พวกเขามาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะบุกเข้าทำครั้งแรกในครึ่งหลัง เรายังเชื่อมั่นแต่ประตูที่สามมันของเกมมันมันสำคัญมาก แม้ว่าเราจะตาม 3-0 เรารู้ว่าต้องเอาคืนให้ได้สักลูกก่อน และสุดท้ายเราเกือบตามทัน"

"มันเป็นกลุ่มที่ยาก แต่เรารู้สึกว่าเราควรได้เข้ารอบ ผมเป็นกัปตันทีม ผมรู้สึกผิดหวังแทนทุกคน ฤดูกาลที่แล้วเราพยายามอย่างมากเพื่อมาอยู่รายการนี้ ทุกคนที่สโมสรสมควรได้ร่วมรายการนี้ เราควรทำให้ได้กมากกว่านี้" เขากล่าว


อ่าน 209 ครั้ง