สิงห์เซ็ง!แลมพ์เผย "ซีเยค" เจ็บแฮมสตริง




แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี เผยว่า ฮาคิม ซีเยค มีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัยวัย 27 ปี มีอาการเจ็บและโดนเปลี่ยนออกในช่วงครึ่งแรกเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ คัมแบ็คเอาชนะ "ยูงทอง" 3-1

พูดถึงอาการของลูกทีม แลมพาร์ดบอกว่า "เรื่องฮาคิมมันคืออาการเจ็บแฮมสตริง ซึ่งเราจะรู้ว่าหนักแค่ไหนในอีกสองสามวันข้างหน้า"

"ที่หน้าผิดหวังคือมันกำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมชุก"

เกมนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นคนยิงประตูตีเสมอจุดประกายให้เชลซีคัมแบ็ค ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ซึ่งหลังจากนั้นเขาได้ทำการประคบน้ำแข็งที่ข้างสนาม

พูดถึงฟอร์มการเล่นและอาการของกองหน้าชาวฝรั่งเศส แลมพาร์ดบอกว่า "ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับไอซ์แพ็คนะ ผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรหรอก อาจจะแค่ช้ำ"

"ผมว่าฟอร์มการเล่นของเขายอดเยี่ยมมาก หลังจากฟอร์มในเกมเจอเซบีญ่า(ยิง 4 ประตู) ความเป็นกองหน้าของเขาและเวลาที่ลูกบอลเข้ามาอยู่ในพื้นที่ของเขา เขาสามารถเล่นได้นิ่งและเด็ดขาดกับการจบสกอร์ วันนี้เขาน่าจะยิงได้อีกสักสองสามลูกเลย"

"ผมเคยพูดก่อนเกมแล้วนะ คนจะตั้งคำถามกับผมว่าใครจะได้ลงเป็นกองหน้าเพราะผมมีตัวเลือกให้ใช้ แต่เวลาที่โอลิลงสนามผมรู้ว่าสามารถหวังพึ่งเขาได้" เขากล่าว

อ่าน 223 ครั้ง