ซีดานเซ็ง!รับ "ราชัน" ไม่มีข้อแก้ตัวหลังแพ้น้องใหม่คาบ้าน




ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด บอกว่าพวกเขาไม่มีข้อแก้ตัว หลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ต่อทีมน้องใหม่อย่าง กาดิซ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เกมลาลีก้าที่สนามอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ "ราชันชุดขาว" ในฐานะแชมป์เก่า เล่นได้อย่างผิดฟอร์มโดน กาดิซ บุกไปยิงตั้งแต่นาที 16 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ โขกชงให้ อันโธนี่ โลซาโน่ หลุดซัดตุงตาข่าย

จากนั้นพวกเขาพยายามแล้วแต่เจาะแนวรับทีมน้องใหม่ไม่เข้าทำให้แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล แต่ยังดีที่นำเป็นจ่าฝูงแบบแต้มเท่าหลายทีมต่อไป

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พวกเขาแพ้ต่อกาดิซคาบ้านด้วย ซึ่งหลังเกม ซีดาน ออกมาบอกว่า "เราไม่มีข้อแก้ตัว วันนี้เป็นวันที่แย่"

"เราขาดไปหลายอย่าง พวกเขาเล่นด้วยจังหวะที่เร็วกว่าปกติ พวกเขาแสดงถึงความมุ่งมั่นที่มากกว่า เราต้องยินดีกับพวกเขากับชัยชนะนี้"

"เราแพ้เกมนี้ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แน่นอนว่ามันเป็นสามแต้มสำคัญเพราะเป็นการเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป"

"เรามีปัญหาในแง่ของความฟิต และเรื่องของการสร้างสรรค์โอกาสซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณออกสตาร์ทเกมอย่างไร วันนี้เราออกสตาร์ทได้แย่มากจริงๆ"

หลังพักครึ่ง ซีดาน เปลี่ยนผู้เล่นทีเดียว 4 คน หนึ่งในนั้นคือ เซร์กิโอ รามอส ที่คาดว่ามีปัญหาอาการเจ็บ ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสบอกว่า "ก็หวังว่ามันจะไม่ใช่อะไรที่หนัก มันเป็นการเจ็บเล็กน้อยและพรุ่งนี้เราจะเช็กดูว่าปัญหามันคืออะไร หวังว่าจะเป็นปัญหาเล็กน้อย"

"ตอนนี้เราจะคิดถึงเกมต่อไป สิ่งที่เราต้องทำคือพักให้เพียงพอและพยายามเล่นให้ดีขึ้นเพื่อชัยชนะ วันนี้เป็นวันที่แย่สำหรับพวกเขาทุกคนและแฟนบอล เราจะพยายามเปลี่ยนมันในเกมต่อไป"

มาดริด มีคิวเปิดบ้านเจอ ชัคตาร์ โดเนตส์ ในศึกแชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ และสุดสัปดาห์หน้าพวกเขามีเกมสำคัญที่ต้องบุกเยือนบาร์เซโลน่าที่คัมป์ นู


อ่าน 211 ครั้ง