สื่อเลี่ยนเผย.."ลุงรี่"ขานรับคุมม้าลายหลัง"เป๊ป"บอกปัด




เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือทีม "สิงห์ไฮโซ" เชลซี เตรียมมีชื่อเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ภายหลังเป้าหมายอันดับแรกอย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธโอกาสย้ายไปคุมทีมในอิตาลี ตามรายงานข่าวจากผู้สื่อข่าวคนดังแดนมะกะโรนี
 
โดย ทานเครดี้ พัลเมรี่ ผู้สื่อข่าวจากอิตาเลี่ยน เชื่อด้วยว่าเวลานี้ซาร์รี่ ได้ตอบตกลงรับเงื่อนไขสัญญาคุมทีมม้าลายเป็นเวลา 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเหลือก็แค่รอให้ทางยูเวนตุสเคลียร์เรื่องค่าเสียหายที่ต้องจ่ายชดเชยให้กับทางเชลซีเท่านั้น

ยอดทีมจากอิตาลี กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาสานงานต่อจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่จะแยกทางกับสโมสรในซัมเมอร์นี้ โดยเบื้องต้น ยูเวนตุส อยากได้ตัวเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่กุนซือชาวสแปนิช บอกปัดข้อเสนอจากทีมม้าลายถึง 3 รอบเพื่ออยู่ทำทีมในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ดังนั้น ยูเวนตุส จึงเบนเข็มมาทาบทามซาร์รี่ ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้กับนาโปลีก่อนจะย้ายไปทำทีมเชลซีในซีซั่นนี้ โดยมีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ และโจเซ่ มูรินโญ่ อยู่ในลิสต์ความสนใจในลำดับรองลงมา

ทางเชลซีเองอยากให้ซาร์รี่อยู่ทำทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่จากข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้พวกเขาเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนจะฝากอนาคตกับทีมต่อไปหรือไม่ภายหลังซีซั่นแรกในอังกฤษดูไม่ค่อยน่าประทับใจนัก

แม้ในแง่ของผลงานจะถือว่าสอบผ่านกับการนำทีมจบในอันดับ 3 และได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก แต่เขามักหนีไม่พ้นตกเป็นเป้าถูกตำหนิเรื่องแทคติกส์อยู่เป็นประจำ


อ่าน 216 ครั้ง