แฟนสิงห์มีเสียว!ซาร์รี่ติดโผว่าที่กุนซือม้าลาย




ไม่รู้จะถูกใจกองแช่งหรือไม่ เมื่อมีรายงานจากเมืองตูรินเผยว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควันแห่งเชลซีตกเป็นที่หมายปองจากประธานสโมสรยูเวนตุสอยากได้เขามาแทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในซีซั่นหน้า
 
แม้ ยูเว่ สร้างสถิติใหม่ป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ 8 สมัยติดต่อกันแต่ไม่เพียงพอจะทำให้ อัลเลกรี บอสคนปัจจุบันอยู่กุมบังเหียนต่อจากความล้มเหลวบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยุติเส้นทางแค่รอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้นหลังโดนทีมรองบ่อนอย่าง อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม บุกมาเขี่ยถึงในบ้าน

ด้วยเหตุนี้เองตามรายงานจาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อในเมืองตูรินเผยว่า อันเดรีย อัญเญลลี่ เจ้าของทีมเบียงโคเนรี่พร้อมจะปลด อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งแล้วหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนโดยเป้าหมายแรกก็คือ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชเก่านั่นเอง

อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่า คอนเต้ บรรลุข้อตกลงจะย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน แทน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำให้ อัญเญลี่ หัวเรือใหญ่ยูเว่ต้องเบนเป้าหมายมาที่ ซาร์รี่ เป็นพิเศษโดยเขาได้ติดตามสถานการณ์ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างใกล้ชิด

แม้อดีตกุนซือนาโปลีพา "สิงห์บลูส์" จบอันดับ 3 ไปเล่นเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จแต่สไตล์การทำทีมยังไม่สามารถสร้างความพึงพอใจต่อ โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรอาจนำไปสู่การปลดออกจากตำแหน่งต่อให้ได้แชมป์ยูโรป้าลีกก็ตาม เมื่อถึงตอนนั้น ยูเว่ พร้อมอ้าแขนต้อนรับเขากลับอิตาลี


อ่าน 208 ครั้ง