สื่อตี!"เรือยังไว้ใจ"เมนดี้"ไม่คิดหาแบ็กซ้ายใหม่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งพรีเมียร์ลีก ล้มเลิกโปรเจคต์มองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามาแทนที่ เบนจามิน เมนดี้ ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้ว จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต


ก่อนหน้านี้ เป๊ป เคยออกมาพูด 2 หนว่ากำลังพิจารณามองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลัง เมนดี้ ตัวเลือกแรกเริ่มฝากความหวังไม่ได้ เพราะปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยมาก จนทำให้เขาเพิ่งมีโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโก เมื่อปี 2017

โดยเมื่อเดือนมกราคมเป๊ปเคยพูดถึงเรื่องมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ว่า "เราเอาตัวรอดได้จากเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาซีซั่นนี้ก็เช่นกัน แต่ตอนนี้เรากำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอยู่ ผมไม่สามารถรับประกันอะไรได้ ขณะเดียวกันผมแฮปปี้กับลูกทีมทุกคนที่มีอยู่ไ ไว้รอจบกระทั่งจบฤดูกาล เราจะตัดสินใจในเรื่องนี้"

จากนั้นในเดือนมีนาคม เป๊ปก็กระทุ้งประเด็นนี้ซ้ำอีกรอบว่า "ผมกำลังคิดเกี่ยวกับโอกาสมองหาใครสักคนในตำแหน่งนี้ (แบ็กซ้าย) มันคือ 3 หรือ 4 ตำแหน่งที่เรากำลังมองหากันอยู่"

อย่างไรก็ตาม หลังจากเมนดี้ กลับมาเรียกความฟิตได้อีกครั้ง และได้กลับมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในนัดพบไบรท์ตัน, คริสตัล พาเลซ และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อต้นเดือนเมษายน ตอนนี้ทีมเรือใบก็หวังว่าเขาจะไม่กลับไปบาดเจ็บอีกแล้ว

นอกจากนี้ วิกฤติในตำแหน่งแบ็กซ้ายก็ดูจะคลี่คลายขึ้นเมื่อ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทำหน้าที่ขัดตาทัพได้ดีจนได้รับความไว้วางใจให้เล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องในระยะหลัง แถมยังมี ดานิโล่ และฟาเบียน เดลฟ์ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้อีกด้วย

อ่าน 206 ครั้ง