ซวยสองต่อ!ผียัน"ไบญี่"ปิดเทอมแล้ว,แรชฟอร์ดยังต้องลุ้น




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเจอพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกผลงานในสนามลุ่มๆดอนๆไม่พอยังต้องสูญเสีย เอริค ไบญี่ ปราการหลังประสบโรคเดี้ยงค่อนข้างหนักจากเกมวันอาทิตย์อันส่งผลเสียหมดสิทธิ์ลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือแถมยังต้องลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกด้วย

โดย ไบญี่ อุตส่าห์ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงตั้งแต่วินาทีแรกทว่าเล่นไม่จบดันโชคร้ายจากจังหวะเข้าปะทะกับ มาเตโอ โควาซิช จนตัวเองบาดเจ็บเข่าต้องใช้ 2 คนช่วยกันพยุงหิ้วปีกออกจากสนามก่อนหมดเวลา 20 นาทีสุดท้าย

หลังจบเกมการแข่งขันสิ้นสุดลง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือยูไนเต็ดเข้าไปดูอาการของเซนเตอร์ฮาล์ฟรายนี้ก่อนแจ้งข่าวร้ายว่านักเตะจำเป็นต้องพักฟื้นพร้อมปิดเทอมไปโดยปริยาย

"ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บเข่าของ เอริค ไบญี่ ดูแย่เลยล่ะ ผมหวังว่ามันจะเลวร้ายมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเราจะไม่เห็นเขาอีกเลยในฤดูกาลนี้ " กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนคอมเฟิร์มผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

นอกจากนั้น โซลชาร์ ยังไม่แน่ใจสภาพความฟิตของ แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งที่บาดเจ็บหัวไหล่จนถูกเปลี่ยนตัวในนาที 65 จึงต้องรอดูสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง

"แรชฟอร์ดมีอาการบาดเจ็บรบกวน คุณน่าจะเห็นได้ชัดว่าไหล่ของเขาค่อนข้างเลวร้ายจนเขาไม่สามารถวิ่งได้อย่างเป็นอิสระอีกเลย เราจึงต้องเช็คสภาพของเขาให้แน่ใจอีกครั้ง"

อ่าน 206 ครั้ง