พี่เว่นมาแล้วมองข้ามช็อตหงส์ตบยานแม่ทะลุชิง




ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานสโต๊ค ซิตี้ฟันธงล่วงหน้า ลิเวอร์พูล จะฝ่าด่านมหาโหดด้วยการพิชิตโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน

นับเป็นปีที่สุดติดต่อกันแล้วสำหรับยอดสโมสรแห่งเมอร์ซี่ไซด์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแต่ผลทดสอบครั้งสำคัญที่สุดก็คือพบกับ บาร์ซ่า เต็ง 1 ในรายการนี้ซึ่งทำให้ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ถูกมองว่าเป็นรอง

อย่างไรก็ตามในมุมมองของกองหน้าระดับตำนาน โอเว่น กลับมั่นใจในศักยภาพของอดีตทีมรักเก่าอย่าง "หงส์แดง" พร้อมหักปากกาเซียนปราบ "อาซูลกราน่า" ลงได้สำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งเลกสองในถิ่นแอนฟิลด์

"เกมแรกไปเยือนรังคัมป์ นูถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างนึงสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่เล่นด้วยความกดดันน้อยกว่า"เจ้าของฉายาเบบี้ โกลวิเคราะห์ผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต

"การที่โปรแกรมกำหนดเลกสองได้กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ถือเป็นโบนัสอย่างแท้จริงสำหรับ ลิเวอร์พูล ผมจึงเชื่อว่าพวกเขามีลุ้นเลยล่ะ"

เช่นเดียวกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าเห็นคล้อยตามรุ่นน้อง โอเว่น ชี้ชัดว่า "ผมคิดว่านี่คือโอกาสทองสำหรับ ลิเวอร์พูล เหมือนอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงต้นเกมพวกเขาไม่เป็นรอง บาร์ซ่า เลยนะ"

"ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีเกมรุกที่ดุดัน ดังนั้นพวกเขาสามารถต่อกรกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่เป็นรองเลย"


อ่าน 206 ครั้ง