50 ล้านไม่แพง!"ปืน,ไก่"ใจตรงกันสน"คีน"เสริมหลัง




อาร์เซนอล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจพร้อมเปิดศึกแย่งชิง ไมเคิล คีน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน เข้าร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 50 ล้านปอนด์
 
โดยทั้งสองสโมสรได้ส่งตัวแทนเข้าไปสอดส่องเช็คฟอร์มของคีน ในนัดที่เอาชนะเวสต์แฮม 2-0

คีน กำลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นขุนพลคนสำคัญให้กับแกเร็ธ เซาธ์เกต ในทีมชาติอังกฤษ ดังจะเห็นได้จากผลงานล่าสุดในเกมทีมสิงโตคำรามถล่มสาธารณรัฐเช็ก และมอนเตเนโกร โดยเฉพาะเกมที่พอดโกริก้า เซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปีสามารถทำประตูให้กับทีมได้ด้วย

สเปอร์สเองกำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และแยน แฟร์ต็องเก้น เหลือสัญญากับทีมไม่มากและอนาคตก็ยังไม่ชัดเจน โดยรายของโทบี้ สามารถย้ายทีมได้ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา

ด้านอาร์เซนอล กุนซืออูไน เอเมรี่ ต้องการสร้างแนวรับขึ้นมาใหม่ หลังจากที่มีอยู่ยังทำสถิติเกมรับไม่น่าประทับใจนัก

ตอนนี้ คีน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ดังจะเห็นได้จากสถิติที่ระบุวว่า ทั้งการเข้าปะทะ, ลูกกลางอากาศ จังหวะเคลียร์บอลต่อนัด ทำได้ดีกว่าเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ของลิเวอร์พูลเสียอีก

แม้ว่า เอฟเวอร์ตันไม่มีความต้องการอยากที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป แต่เชื่อกันว่า ถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ โอกาสที่จะได้เห็นคีนย้ายไปเล่นให้ทีมระดับลุ้นแชมป์ก็มีความเป็นไปได้


อ่าน 213 ครั้ง