โอเล่บอก"แรชฟอร์ด & ป๊อกบา"สองแข้งสำคัญต่ออนาคตผี




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงปอล ป๊อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับบาร์เซโลน่า โดยชี้ว่าทั้งคู่คือผู้เล่นที่สำคัญต่ออนาคตของสโมสร

โซลชาร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ารับงานแบบฟูลไทม์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยคาดว่าซัมเมอร์นี้ นายใหญ่วัย 46 ปี จะมีเงินให้เสริมทัพมากกว่า 250 ล้านปอนด์

ข่าวลือเผยว่า เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คือเป้าหมายแรก นอกจากนี้นายใหญ่ชาวนอร์วีเจี้ยนยังต้องพยายามรั้งตัวสตาร์ดังของเขาเอาไว้สู้ศึกซีซั่น 2019/2020 ที่จะมาถึง

ป๊อกบา ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าจะโดนซีเนอดิน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด พรากไปร่วมทีม ส่วนบาร์เซโลน่า วางมาร์คัส แรชฟอร์ดไว้เป็นตัวตายตัวแทนของหลุยส์ ซัวเรซที่โรยราขึ้นทุกวัน

เมื่อถูกถามว่านักเตะทั้งสองคนจะตระหนักถึงความทะเยอทะยานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหรือไม่ โซลชาร์ตอบว่า: "นั่นคือเป้าหมายของพวกเราในฐานะสโมสรเพื่อที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่เราเคยทำไว้ในอดีต และมันคือความคาดหวังของที่นี่

"และแน่นอน เราคาดหวังว่าจะสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีค่าเพียงพอกับประวัติศาสตร์ของสโมสร

"พวกเขาสำคัญกับอนาคตของเรา คุณมีนักเตะหลายคนที่คุณสามารถสร้างทีมขึ้นมาเพื่อพวกเขาได้ และป๊อกบากับมาร์คัสก็คือสองคนที่คุณถามผม"


อ่าน 215 ครั้ง