"อาซาร์"ส่ายหัวมันไม่จริงข่าวลือซบราชัน




เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ซูเปอร์สตาร์ "สิงห์ไฮโซ"เชลซี ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าได้แอบไปตกลงรับข้อเสนอ 5 ปีเพื่อย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด

เวลานี้สัญญาของอาซาร์กับเชลซีใกล้ที่จะหมดในซัมเมอร์หน้าและตัวนักเตะก็ยังเตะถ่วงไม่ตัดสินอนาคตว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปหรือไม่ ท่ามกลางกระแสคาดการณ์กันว่า มันถึงเวลาแล้วที่ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมจะย้ายทีมไปไล่ล่าความสำเร็จกับทีมที่ใหญ่กว่า

ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า อาซาร์ ได้ตอบตกลงรับข้อเสนอ 5 ปีเพื่อย้ายไปเล่นให้ทีมราชันเป็นที่เรียบร้อยหลังได้มีโอกาสพูดคุยโดยตรงกับทางซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาซาร์ ซึ่งอยู่ในระหว่างเดินทางไปช่วยทีมชาติเบลเยียม ถูกยิงคำถามเรื่องนี้ เจ้าตัวยิ้มและบอกปัดข่าวลือในทันทีว่า

"ไม่มีอะไรเลยจากข่าวลือที่มีออกมา สิ่งเดียวที่ผมโฟกัสในตอนนี้คือเกมพบไซปรัส ในวันพรุ่งนี้ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมกำลังคิดอยู่" อาซาร์ ตอบคำถาม

ทั้งนี้ สกาย สปอร์ต เชื่อว่าเชลซีเพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ที่มีเข้ามาไปเมื่อต้นเดือน

สถานการณ์ในตอนนี้นักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ แต่จากสถานการณ์ที่สโมสรติดโทษแบนตลาดซื้อขาย อาจทำให้สโมสรต้องลังเลใจเรื่องปล่อยตัวนักเตะใหม่ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ส่วนทางเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ถ้าหากล้มเหลวปิดดีลอาซาร์ พวกเขาจะหันไปคว้าตัว เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทน


อ่าน 203 ครั้ง