น้าปลื้ม! บีจีซิวแชมป์FA แย้มปีหน้าอาจเล่นอีก




อำนาจ แก้วเขียว


อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีมตัวเก๋าของทีมเดอะแรบบิท รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์แรก ในถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ ในนามบางกอกกล๊าส แม้ตนจะไม่ได้ลงสนามในนัดชิงก็ตาม ลั่นปีหน้าอยากเล่นอีกหนึ่งฤดูกาลหากผู้ใหญ่โอเค หรือไม่ก็ผันตัวเองไปเป็นโค้ช

หลังจากที่บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าแชมป์แรกในถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ 2014 ด้วยการเอาชนะชลบุรี เอฟซี 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยทางด้าน "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีมจอมเก๋าออกมาเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ และ SMMsport หลังจบเกมวานนี้ว่า
 
"รู้สึกดีใจครับที่เห็นทีมประสบความสำเร็จและผมเองก็ยังอยู่ในฐานะนักเตะแม้จะไม่ได้ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศก็ตาม ถือเป็นความสำเร็จที่เรารอคอยมานานตั้งแต่ทีมเปลี่ยนชื่อมาเป็นบางกอกกล๊าส ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้องๆ ในทีมทุกคนที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งนี้ รวมไปถึงแฟนบอลด้วยที่คอยหนุนหลังเรามาโดยตลอด"
 
ส่วนอนาคตในฤดูกาลหน้านั้น ดาวเตะวัย 39 ปี เผยว่า "ผมเองก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะเล่นต่อไหม เพราะอายุก็เยอะแล้ว ใจนึงก็ยังอยากเล่นอีกสักปี แต่ก็คงขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งถ้าผมเลิกเล่นก็จะผันตัวเองไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมแทน" กัปตันทีมบีจี กล่าวทิ้งท้าย

อ่าน 209 ครั้ง